Phi công có nhiệm vụ quan trọng trong mỗi chuyến bay

rước khi bay chúng ta cũng nên tìm hiểu qua xem những người Phi công giữ trọng trách quan trọng gì cho mỗi chuyến bay của chúng ta an toàn nhé. Phi công là những chuyên gia được đào tạo lái bay máy bay và máy bay trực thăng để thực hiện một loạt các nhiệm vụ. Phi công là những chuyên gia được đào tạo để thực hiện nhiệm vụ lái máy bay. Đội trưởng máy bay là phi công giàu kinh nghiệm nhất chỉ huy và giám sát tất cả các thành viên trong phi hành đoàn. Một số máy bay lớn có tận 3 kỹ sư phi công hỗ trợ cho các phi công khác bằng cách giám sát và điều hành hệ thống các công cụ, sửa chữa máy bay thực hiện trên máy móc điều khiển từ xa. Công nghệ mới có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ chuyến bay, tuy nhiên, và hầu như tất cả các máy bay mới tại bay chỉ có hai phi công, người đã dựa nhiều hơn vào điều khiển máy vi tính. Như cũ, máy bay ít kỹ thuật cao tiếp tục được nghỉ hưu từ đội tàu bay, số lượng việc làm kỹ sư máy bay sẽ giảm.



Hiện tại số lượng phi công đã giảm tối đa cho các tuyến bay và mỗi máy bay chỉ cần dùng 2 phi công còn phần lớn là điều khiển bằng máy vi tính, kỹ thuật máy móc hiện đại sẽ thay thế cho con người nhiều hơn. Trước khi khởi hành, phi công có kế hoạch chuyến bay của họ một cách cẩn thận. Họ tiến hành kiểm tra chiếc máy bay để đảm bảo rằng các công cụ, điều khiển, dụng cụ, và các hệ thống khác hoạt động đúng. Họ cũng đảm bảo rằng hành lý hoặc hàng hóa đã được để đúng chỗ . Họ trao đổi với Dispatchers chuyến bay và dự báo thời tiết hàng không để tìm hiểu về điều kiện thời tiết trên đường tại điểm đến của họ. Dựa trên thông tin này, họ chọn đường bay, độ cao, và tốc độ được cung cấp, an toàn nhất, và chuyến bay nhanh nhất.


Khi bay theo chuyến bay cụ luật lệ thủ tục điều chỉnh hoạt động của máy bay khi có khả năng hiển thị kém, các phi công chỉ huy, hoặc hãng hàng không điều phối, thông thường các tập tin một kế hoạch bay bằng thiết bị kiểm soát không lưu để các chuyến bay có thể được phối hợp với không khí khác giao thông. Tuy nhiên trên mỗi chuyến bay chúng ta cũng có thể điều khiển hoạt động bên ngoài kế hoạch theo sự điều phối của phi công hoặc hãng hàng không, thông thường mỗi chuyến bay đều chuẩn bị rất nhiều tình huống có thể xảy ra. Cất cánh và hạ cánh là phần khó nhất của mỗi chuyến bay, và yêu cầu phối hợp chặt chẽ giữa phi công và sĩ quan . Ví dụ, khi máy bay tăng tốc để cất cánh, phi công tập trung vào các đường băng trong khi các sĩ quan quét bảng điều khiển. Để tính toán tốc độ mà họ phải đạt được khi bay vào không khí, phi công xem xét độ cao của sân bay, nhiệt độ bên ngoài, trọng lượng của máy bay, và tốc độ và hướng gió. Ngay khi máy bay đạt tốc độ cất cánh, viên chức đầu tiên thông báo cho các phi công, những người sau đó trở lạ điều khiển để nâng chiều cao của máy bay từ từ lên

Hiện nay đi du lịch, xuất khẩu lao động, hay du học nước ngoài là một nhu cầu thiết yếu của con người. Hãy lựa chọn cho mình một đất nước tuyệt vời nhất để bạn có thể có một chuyến đi thú vị. Đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng một số chuyến bay đi các nước giá cực rẻ. Vé máy bay đi Philippines, vé máy bay đi manila, vé máy bay đi Cebu..


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đất nước Philippin

 
Bản quyền website @ 2013 Vé máy bay đi Philippin | Đại lý bán vé máy bay đi Philippines giá rẻ Hồng Nhung Booking
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491